CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TVC
1. Thời hạn bảo hành
-
Thiết bị vape & đầu đốt: 30 ngày.
-
OCC, cartridge, prefilled cartridge & Pod dùng một lần:
-
1 cái: 3 ngày.
-
3 cái: 7 ngày.
-
Từ 5 cái trở lên: 15 ngày.
-
-
Pin & sạc rời: 30 ngày.
-
Tinh dầu & phụ kiện khác: 7 ngày.
-
Sản phẩm khuyến mãi: Không bảo hành.
2. Điều kiện bảo hành
-
Thuộc danh mục bảo hành.
-
Còn tem bảo hành, hóa đơn, hộp, phụ kiện.
-
Chưa tự ý sửa chữa, bị rơi nước, trầy xước hoặc bị tác động ngoại lực.
-
Closed pod, disposable pod còn nguyên tinh dầu.
-
Tinh dầu lỗi do sản xuất.
-
Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại trên hóa đơn mua hàng.
3. Cách thức bảo hành
-
Mua tại cửa hàng: Mang sản phẩm đến địa điểm mua để được kiểm tra.
-
Mua online: Gọi hotline 028 9995 9585 để được hướng dẫn.
4. Quy trình bảo hành & sửa chữa
-
Sản phẩm trong hạn bảo hành: Kiểm tra lỗi → Đổi mới hoặc sửa chữa → Gửi trả khách hàng.
-
Sản phẩm hết hạn bảo hành: Hỗ trợ sửa chữa, thu phí dựa trên linh kiện bảo hành.
-
Sản phẩm không thể sửa chữa: Trả lại sản phẩm; hoặc thu hồi và trợ giá 20% trong 60 ngày nếu mua sản phẩm mới
📌 Lưu ý:
-
TVC chịu phí vận chuyển khi đổi mới/ sửa chữa do lỗi nhà sản xuất.
-
Sản phẩm sửa chữa xong sẽ được bảo quản tối đa 60 ngày. Nếu khách không nhận, TVC có quyền hủy bỏ.
📞 Liên hệ bảo hành: 028 9995 9585