CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TVC

1. Thời hạn bảo hành

  • Thiết bị vape & đầu đốt: 30 ngày.
  • OCC, cartridge, prefilled cartridge & Pod dùng một lần:
    • 1 cái: 3 ngày.
    • 3 cái: 7 ngày.
    • Từ 5 cái trở lên: 15 ngày.
  • Pin & sạc rời: 30 ngày.
  • Tinh dầu & phụ kiện khác: 7 ngày.
  • Sản phẩm khuyến mãi: Không bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành khi:
  • Thuộc danh mục bảo hành.
  • Còn tem bảo hành, hóa đơn, hộp, phụ kiện.
  • Chưa tự ý sửa chữa, bị rơi nước, trầy xước hoặc bị tác động ngoại lực.
  • Closed pod, disposable pod còn nguyên tinh dầu.
  • Tinh dầu lỗi do sản xuất.
  • Số điện thoại bảo hành trùng với số điện thoại trên hóa đơn mua hàng.

3. Cách thức bảo hành

  • Mua tại cửa hàng: Mang sản phẩm đến địa điểm mua để được kiểm tra.
  • Mua online: Gọi hotline 028 9995 9585 để được hướng dẫn.

4. Quy trình bảo hành & sửa chữa

  • Sản phẩm trong hạn bảo hành: Kiểm tra lỗi → Đổi mới hoặc sửa chữa → Gửi trả khách hàng.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành: Hỗ trợ sửa chữa, thu phí dựa trên linh kiện bảo hành.

  • Sản phẩm không thể sửa chữa: Trả lại sản phẩm; hoặc thu hồi và trợ giá 20% trong 60 ngày nếu mua sản phẩm mới

 

    📌 Lưu ý:

    • TVC chịu phí vận chuyển khi đổi mới/ sửa chữa do lỗi nhà sản xuất.

    • Sản phẩm sửa chữa xong sẽ được bảo quản tối đa 60 ngày. Nếu khách không nhận, TVC có quyền hủy bỏ.

    📞 Liên hệ bảo hành: 028 9995 9585